TOP 5 HÃNG SON ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT

Mỗi màu son là một cá tính riêng biệt, son chính là thứ vũ khí khiến phái nữ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, có rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng hiện nay như Black Rouge, Merzy, BBIA,… sẽ giúp chị em tự tin lựa chọn mãu mã để thể hiện mỗi cá tính riêng. Do vậy, với top 5 hãng son được sử dụng nhiều nhất, hãy chọn ra hãng son hợp với bản thân và tận hưởng mùa lễ Giáng sinh này nhé.

  1. Hãng son MAC đứng đầu nhiều năm
  2. Hãng son Dior sang trọng
  3. Hãng son Black Rouge khuấy động thế giới
  4. Hãng son Yumei Sakura
  5. Son Merzy_khí chất phái đẹp

Hãng son MAC đứng đầu nhiều năm

Hãng son Mac được thiết kế tinh xảo với vỏ bọc hình viên đạn màu đen bóng quen thuộc. Bên trong được kết hợp các chất liệu lành tính và an toàn cho môi với màu sắc mềm mại. Bảng màu son đa dạng, luôn đứng đầu xu hướng nên chị em không cần phải quá e ngại trong việc chọn màu son phù hợp cho môi.

Giá thành của hãng son này thường giao động từ 400.000 – 600.000 VNĐ/thỏi.

Hãng son Dior sang trọng

Dior dòng Matte (Ảnh: Chiaki.vn)

Son Dior có thể giữ màu trên môi bạn lên đến 12h khi không ăn uống. Bên cạnh đó, ta có thể nói đến chất liệu son mềm mướt, nhẹ nhàng như lông vũ khi sử dụng lên môi. Son biết đến với quy trình sản xuất tỉ mỉ với các thành phần dưỡng ẩm cho môi nên phái làm đẹp rất yên tâm và hài lòng khi sử dụng son của hãng này.

Bảng màu của hãng son Dior rất đa dạng cùng với mẫu mã sang trọng, chính là sự lựa chọn tuyệt vời đến từ top 2 hãng son được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Dior hiện tại có 4 dòng son chính: Dior Addict, Dior Addict Lip Glow, Diorific và Dior Rouge, có giá thành dao động từ 700.000 – 1.000.000 VNĐ/ thỏi

Hãng son Black Rouge khuấy động thế giới

Bảng màu son Black Rouge ver 4 (Ảnh: Pinterest.com)

Sự xuất hiện bất ngờ của hãng son Black Rouge đầu năm 2016 đã khuấy đảo cả thị trường làm đẹp chỉ khi mới vừa ra mắt. Qua các dòng sản phẩm khác nhau, cuối cùng Black Rouge vẫn chung thủy với thiết kế vỏ nhựa, chất son kem được săn đón nhiều nhất hiện nay. Bảng màu của son Black Rouge nghiêng về các tông màu tươi sáng phù hợp với các chị em Á Đông.

Trải qua các phiên bản sản phẩm, son Black Rouge vẫn giữ được phong độ giống những năm mới ra mắt, Black Rouge kết hợp nhiều phiên bản và được phái làm đẹp săn đón từng đợt ra mắt.

Với khả năng phát triển của hãng, Black Rouge ngày càng thành công hơn. Hiện tại đang có rất nhiều phiên bản của Black Rouge được phát hành và giá thành của mỗi thỏi son giao động từ 150.000 – 200.000 VNĐ.

Hãng son Yumei Sakura

Màu YMS04 của hãng son Yumei Sakura (Ảnh: YumeiSakura.vn)

Son của Yumei Sakura lên màu khá chuẩn và giữ màu đến 8 tiếng khi không ăn uống nhưng việc đó không ảnh hưởng gì đến các dưỡng chất có trong son. Ngoài ra, khi dùng lên môi, son sẽ tạo cho chị em có cảm giác mướt nhẹ, mềm mại làn môi hòa với mùi hương ngọt dịu đặc trưng của hãng son này.

Son Yumei Sakura đang bán trên thị trường với giá giao động từ 370.000 – 399.000 VNĐ/ thỏi.

Son Merzy_khí chất phái đẹp

Son Tint Bóng Merzy Aurora Dewy Tint (Ảnh: Merzy.vn)

Với thiết kế hợp thời đại với nhiều hình dạng, vỏ bọc phủ nhung và tên thương hiệu được in phía trước, hãng son giúp việc lựa chọn theo sở thích của phái đẹp cũng tăng nhiều hơn.

Chất son Merzy không quá làm khô môi cũng không quá dưỡng nhưng độ giữ màu trên môi rất lâu. Ngoài ra, bảng màu của Merzy rất đa dạng. Mỗi phiên bản là mỗi bảng màu khác nhau, giúp chị em dễ chịu trong việc lựa chọn màu son yêu thích.

Giá thành thị trường của son giao động từ 150.000 – 200.000 VNĐ.

Tớ và Cá đã chia sẻ cho các chị em tất tần tật về top 5 hãng son được phái nữ sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nếu những thông tin này giúp ích cho các chị em thì hãy cho Tớ và Cá xin một lượt like và share để chúng tớ có động lực hơn trong việc ra nhiều bài viết giúp ích hơn nhé.

Đây là một số bài viết liên quan có thể giúp bạn tìm hiểu thêm

Check đạo văn ở đây ạ ❤

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia